Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đ/c Nguyễn Thị Huệ Chi, Phó Chủ tịch UBND thành phố chủ trì Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác trọng tâm tháng 3 năm 2022
Chiều 21/2, UBND thành phố đã tổ chức phiên họp lần thứ 7 (mở rộng) nhằm đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ tháng 2, triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 3 năm 2022. Đ/c Nguyễn Thị Huệ Chi, Phó Chủ tịch UBND thành phố chủ trì hội nghị.

Tháng 2/2022, UBND Thành phố đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện hiệu quả các quy định về phòng chống dịch theo phương châm“ Thích ứng, an toàn, linh hoạt” kiểm soát hiệu quả covid -19, vận động người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch trong quá trình di chuyển về quê, sinh hoạt trong dịp tết và trở lại nơi làm việc sau tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, gắn với việc thực hiện giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho người dân và daonh nghiệp. Các hoạt động Thương mại, dịch vụ đảm bảo nhu cầu mua sắm các thực phẩm thiết yếu của nhân dân trong dịp Tết; công tác chăm lo đời sống cho người dân, gia đình chính sách, người có công với cách mạng và các đối tượng yếu thế được thực hiện kịp thời. Trong tháng 2/2022, tổng mức lưu chuyển hàng hóa, doanh thu thương mại - dịch vụ ước đạt trên 230 tỷ đồng; Thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn đạt trên 50,7 tỷ đồng, bằng 12,6% KH giao; Các phòng, ban đơn vị tập trung triển khai thực hiện các giải pháp phát triển kinh tế- xã hội, giải ngân vốn đầu tư xây dựng cơ bản một các quyết liệt ngay từ đầu năm. Công tác an sinh xã hội trong dịp tết được quan tâm chỉ đạo và thực hiện có hiệu quả với trên 1.800 phần quà, tổng giá trị trên 850 triệu đồng, đảm bảo cho các đối tượng là người có công, người có uy tín, hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội và các đối tượng khác vui Xuân, đón Tết đầm ấm, vui vẻ; An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định, thành phố hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2022.

Đ/c Hoàng Đức Dũng, Trưởng phòng Tài chính Kế hoạch thành phố báo cáo kết quả thu chi ngân sách nhà nước trên địa bàn

Lãnh đạo UBND phường Duyệt Trung báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội gắn với công tác
phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương

Tại phiên họp, các đại biểu đã tập trung đánh giá kết quả đạt được, đồng thời phân tích những tồn tại, hạn chế, đưa ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ tháng 3-2022 với nhiều nội dung liên quan đến việc thu ngân sách Nhà nước; Giải quyết việc làm cho người lao động; Đẩy nhanh tiến độ thực hiện công tác tiêm vắc xin phòng dịch COVID-19; công tác phòng, chống dịch và tổ chức hoạt động dạy và học trong các trường học; Việc thực hiện sản xuất nông lâm nghiệp và xây dựng nông thôn mới, công tác  phòng, chống rét cho cây trồng, vật nuôi...

Đ/c Nguyễn Thị Huệ Chi, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, Đ/c Nguyễn Thị Huệ Chi, Phó Chủ tịch UBND  đề nghị trong tháng 3 và trong thời gian tới các phòng ban chuyên môn, UBND các phường, xã phải dự báo tình hình sát và đúng với thực tiễn để có giải pháp trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, thực hiện có hiệu quả “mục tiêu kép”, thích ứng an toàn, linh hoạt, hiệu quả trong phòng, chống dịch. Tập trung chỉ đạo, thực hiện tốt, hiệu quả nhiệm vụ tiêm vắc xin phòng dịch COVID-19; công tác điều trị, quản lý, bệnh nhân COVID-19 trên địa bàn. Các cơ quan, đơn vị, UBND các phường, xã tập trung, chủ độc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022, nhất là đẩy nhanh tiến độ thu ngân sách, rà soát các nguồn thu, địa chỉ thu ngay từ những tháng đầu năm.

Nguồn: Cổng TTĐT thành phố Cao Bằng

Tin khác
Tin tức
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA UBND XÃ VĨNH QUANG, THÀNH PHỐ CAO BẰNG, TỈNH CAO BẰNG

THÀNH PHẦN CỦA TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ CAO BẰNG, TỈNH CAO BẰNG

Chịu trách nhiệm: bà Nguyễn Thị Hậu - Công chức Văn phòng - Thống kê UBND xã Vĩnh Quang

Email: ubndvinhquang@caobang.gov.vn - Số điện thoại: 02063.952.132

Địa chỉ: xóm 6, xã Vĩnh Quang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 02063.952.132

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang