Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ngân hàng CSXH tỉnh trao quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại Thành phố
Chiều 19/1, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đến thăm, trao 50 suất quà Tết của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tặng các hộ nghèo, gia đình chính sách phường Hòa Chung, xã Vĩnh Quang (Thành phố). Cùng đi có lãnh đạo Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Cao Bằng; lãnh đạo UBND Thành phố.

 

Lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hộitỉnh trao quà Tết cho các gia đình chính sách trên địa bàn Thành phố.

Đây là một trong số 1.600 suất quà do Công đoàn Ngân hàng Việt Nam ủy quyền cho Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh trao tặng; còn lại 1.550 suất quà, Chi nhánh tiếp tục trao cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, gia đình người có công tại các huyện: Thạch An, Trùng Khánh, Nguyên Bình, Bảo Lâm, Trung tâm Bảo Trợ xã hội tỉnh, Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh.

Tại những nơi đến tặng quà, lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Mong muốn các hộ gia đình tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất; phát triển các mô hình dịch vụ nông nghiệp hàng hóa, góp phần tăng thu nhập, cải thiện đời sống; xây dựng nông thôn mới, xây dựng gia đình văn hóa và giảm nghèo bền vững, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022  đầm ấm, vui tươi.

Nguồn: Báo Cao Bằng

Tin tức
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA UBND XÃ VĨNH QUANG, THÀNH PHỐ CAO BẰNG, TỈNH CAO BẰNG

THÀNH PHẦN CỦA TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ CAO BẰNG, TỈNH CAO BẰNG

Chịu trách nhiệm: bà Nguyễn Thị Hậu - Công chức Văn phòng - Thống kê UBND xã Vĩnh Quang

Email: ubndvinhquang@caobang.gov.vn - Số điện thoại: 02063.952.132

Địa chỉ: xóm 6, xã Vĩnh Quang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 02063.952.132

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang