Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đ/c Nguyễn Quốc Trung, Chủ tịch UBND thành phố kiểm tra nắm bắt tình hình sau kỳ nghỉ Tết nguyên Đán
Sáng 14/2, Đoàn công tác của Thành phố do đồng chí Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố làm Trưởng đoàn đã đi kiểm tra nắm bắt tình hình thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại một số xã, phường. Cùng đi có các đ/c Nguyễn Ngọc Hà, UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thành ủy; La Thị Vũ Hiền, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo thành ủy; Vũ Văn Đệ, Phó Chủ tịch UBND thành phố. 

Đoàn đã đến kiểm tra, nắm bắt tình hình sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cũng như công tác phòng chống dịch Covid -19 tại một số trường học trong ngày đầu tiên học sinh quay trở lại học trực tiếp tại trường ở các phường Duyệt Trung, Hòa Chung, Đề Thám và xã Vĩnh Quang.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Quốc Trung và đoàn công tác đến kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại xã Vĩnh Quang

Theo báo cáo của các cơ quan đơn vị, trong kỳ nghỉ tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định. Các địa phương đã chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho người dân, đặc biệt là các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo và các đối tượng yếu thế. Người dân vui Tết đón Xuân an toàn và tiết kiệm, bảo đảm đúng quy định, với phương châm “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”. Để chuẩn bị các điều kiện đón học sinh quay trở lại trường học, các nhà trường đã khẩn trương thực hiện khử khuẩn, vệ sinh trường lớp học; đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ dạy và học; duy trì thực hiện 5K; bố trí cán bộ, giáo viên trực tại cổng trường, tiến hành đo kiểm tra thân nhiệt, hướng dẫn các em học sinh các biện pháp phòng chống dịch; phối hợp với phụ huynh học sinh hướng dẫn các em thực hiện các biện pháp phòng dịch, theo dõi sức khỏe tại nhà trước khi đến trường, thực hiện test nhanh cho toàn bộ cán bộ quản lý, giáo viên, nhiên viên tại các trường học; tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh của các xã, phường về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và xây dựng các phương án đảm bảo an toàn cho học sinh, giáo viên.

Đoàn công tác của Chủ tịch UBND thành phố làm việc với cấp ủy, chính quyền phường Duyệt Trung

Phát biểu tại các nơi đến kiểm tra, Đồng chí Nguyễn Quốc Trung, Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận và biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của cấp ủy, chính quyền các địa phương trong dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán 2022, đặc biệt, ngay trong dịp nghỉ tết Nguyên đán, lực lượng y tế, cán bộ các phường, xã đã làm tốt và tham gia tích cực công tác phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo an ninh trật tự, giúp bà con nhân dân vui xuân, đón Tết vui vẻ, đầm ấm, không có trường hợp nào vi phạm về sử dụng pháo nổ và các vũ khí vật liệu nổ. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu cấp ủy, chính quyền các phường, xã và mỗi cán bộ, đảng viên, tiếp nâng cao tinh thần trách nhiệm, đổi mới phương pháp, lề lối làm việc, thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, thu hút đầu tư gắn với quản lý chặt chẽ tài nguyên và bảo vệ môi trường, quản lý tốt trật tự xây dựng và đô thị. Đẩy mạnh thực hiện các giải pháp thu ngân sách, tích cực triển khai rà soát, xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn, tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự; đảm bảo thích ứng an toàn, vừa kiểm soát dịch COVID-19, vừa phục hồi và phát triển kinh tế.

Nguồn: Cổng TTĐT thành phố Cao Bằng.

Tin khác
Tin tức
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA UBND XÃ VĨNH QUANG, THÀNH PHỐ CAO BẰNG, TỈNH CAO BẰNG

THÀNH PHẦN CỦA TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ CAO BẰNG, TỈNH CAO BẰNG

Chịu trách nhiệm: bà Nguyễn Thị Hậu - Công chức Văn phòng - Thống kê UBND xã Vĩnh Quang

Email: ubndvinhquang@caobang.gov.vn - Số điện thoại: 02063.952.132

Địa chỉ: xóm 6, xã Vĩnh Quang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 02063.952.132

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang