Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thông báo tuyển dụng chức danh Phó chỉ huy trưởng Quân sự xã Vĩnh Quang, thành phố Cao Bằng
Ủy ban nhân dân xã Vĩnh Quang thành phố Cao Bằng ban hành thông báo tuyển dụng chức danh Phó chỉ huy trưởng Quân sự xã Vĩnh Quang

Ngày 18/07/2023 Ủy ban nhân dân (UBND) xã Vĩnh Quang, thành phố Cao Bằng Ban hành thông báo tuyển dụng chức danh Phó chỉ huy trưởng Quân sự xã Vĩnh Quang. Qua tuyển dụng, chọn được những người đủ điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định và đáp ứng được yêu cầu thực hiện nhiệm vụ tại địa phương.

1. Chỉ tiêu cần tuyền:

01 chức danh Phó chỉ huy Quân sự xã.

2. Tiêu chuẩn và ưu tiên trong tuyển dụng

2.1. Tiêu chuẩn chung

a. Là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Cao Bằng; có tinh thần yêu nước, có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với đường lối đổi mới của Đảng, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; trung thành với chủ nghĩa Mác - Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh; cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, thạo việc, tận tụy với nhân dân.
b. Bản thân và gia đình gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; có tác phong, lối sống trong sáng, giản dị, lành mạnh, thực hiện nếp sống văn minh.
c. Có lý lịch rõ ràng; có đầy đủ văn bằng chứng chỉ đáp ứng yêu cầu (đối với danh chuyên môn); có nguyện vọng và được tổ chức lựa chọn giới thiệu bầu giữ chức danh người hoạt động không chuyên trách.
d. Có đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ; nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có năng lực công tác đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ được giao và được nhân dân tín nhiệm.
e. Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.
2.2. Tiêu chuẩn cụ thể
- Về độ tuổi: Không quá 50 tuổi khi tuyển dụng lần đầu.
- Về trình độ giáo dục phổ thông: Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
- Trình độ chuyên môn: Ưu tiên chọn những người có trình độ trung học,sơ học Quân sự địa phương, chiến sỹ phục vụ có thời hạn trong Quân đội, hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương hoặc trong quy hoạch nguồn cử đi đào tạo trình độ trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học ngành quân sự cơ sở hoặc đã có bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học ngành quân sự cơ sở.
- Về trình độ tin học: Sử dụng được máy tính, cơ bản phục vụ cho công việc đang đảm nhận.
3. Đối tượng ưu tiên
Trường hợp có 02 người dự tuyển trở lên thì xét kết quả học tập (bao gồm điểm học tập và điểm tốt nghiệp của người dự tuyền), người nào có kết quả học tập cao hơn thì trúng tuyển, nếu kết quả học tập bằng nhau thì Chủ tịch UBND xã quyết định người trúng tuyển theo thứ tự ưu tiên sau:
1. Con liệt sĩ.
2. Con thương binh.
3. Con của người hưởng chính sách như thương binh.
4. Đội viên thanh niên xung phong.
5. Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự.
6. Người có trình độ chuyên môn cao hơn.
7. Người cao tuổi hơn.
8. Đội viên trí thức trẻ tình nguyện tham gia phát triển nông thôn, miền núi từ 24 tháng trở lên đã hoàn thành nhiệm vụ.

4. Hồ sơ đăng ký dự tuyển
- Đơn đăng ký dự tuyển (theo mẫu gửi kèm)
- Sơ yếu lý lịch tự thuật (có xác nhận của UBND cấp xã).
- Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế cấp huyện trở lên chứng nhận còn giá trị sử dụng theo quy định của Bộ y tế (bản chính).
- Các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển (Bản sao được cơ quan có thẩm quyền chứng thực).
- Các giấy tờ liên quan đến chính sách ưu tiên trong tuyển dụng (nếu có) (Bản sao được cơ quan có thẩm quyền chứng thực).
- Giấy khai sinh (Bản sao được cơ quan có thẩm quyền chứng thực).
- Phong bì có dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ.
5. Thời gian, địa điểm tổ chức tuyển dụng

5.1. Thời gian nhận hồ sơ: Tngày 20/7/2023 đến 03/8/2023.
5.2. Địa điểm: Nhận hồ sơ tại Trụ sở UBND xã Vĩnh Quang, thành phốCao Bằng, trong giờ hành chính các ngày làm việc (qua Đ/c My – VP-TK).
Ủy ban nhân dân xã Vĩnh Quang, thành phố Cao Bằng, trân trọng thông báo để các tổ chức, cá nhân được biết./.

Tải về

Tình Quách

Tin tức
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA UBND XÃ VĨNH QUANG, THÀNH PHỐ CAO BẰNG, TỈNH CAO BẰNG

THÀNH PHẦN CỦA TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ CAO BẰNG, TỈNH CAO BẰNG

Chịu trách nhiệm: bà Nguyễn Thị Hậu - Công chức Văn phòng - Thống kê UBND xã Vĩnh Quang

Email: ubndvinhquang@caobang.gov.vn - Số điện thoại: 02063.952.132

Địa chỉ: xóm 6, xã Vĩnh Quang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 02063.952.132

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang