Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bí thư Thành ủy Cao Bằng kiểm tra các công trình gắn biển chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025
Sáng 18/3, đ/c Dương Quang Văn – UV BTV tỉnh ủy - Bí thư thành ủy Cao Bằng đã đi kiểm tra tình hình thực hiện thi công các công trình gắn biển chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 và tình hình trật tự đô thị (TTĐT) tại phường Hợp Giang, Tân Giang, Sông Bằng, Ngọc Xuân và Sông Hiến
      Sáng 18/3, đ/c Dương Quang Văn – UV BTV tỉnh ủy - Bí thư thành ủy Cao Bằng đã đi kiểm tra tình hình thực hiện thi công các công trình gắn biển chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 và tình hình trật tự đô thị (TTĐT) tại phường Hợp Giang, Tân Giang, Sông Bằng, Ngọc Xuân và Sông Hiến. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND thành phố Lâm Đức Xuân, lãnh đạo Phòng quản lý đo thị, Đội TTĐT thành phố và chủ tịch UBND các phường xã.

     Đoàn đã đến kiểm tra tại tuyến phố Hoàng Văn Thụ, địa điểm xây nhà Văn hóa phường Hợp Giang, vườn hoa số 2, và dãy tường trường THCS Hợp Giang để thực hiện dự án tranh tường tại tuyến phố Kim Đồng, phường Hợp Giang; Dãy vỉa hè phía sau BCHQS tỉnh, phường Tân Giang; tuyến đường 3-10, và khu vực chợ tạm (bến xe khách cũ) phường Sông Bằng; Ngã ba UBND phường Ngọc Xuân, chợ Ngọc Xuân và tuyến đường Phai Khắt – Nà Ngần phường Sông Hiến.

     Tại buổi làm việc, lãnh đạo các phường đã nêu một số khó khăn trong công tác giải tỏa TTĐT tại các địa điểm, đa số là do ý thức của người dân vẫn chưa cao. Bên cạnh đó, ý thức thực thi công vụ của một số cán bộ vẫn còn cả nể, chưa thực sự dứt khoát, đồng thời hứa sẽ quyết tâm thực hiện triệt để hơn nữa công tác này trong thời gian tới…

Kết luận buổi làm việc, Đồng chí Dương Quang Văn khẳng định: đây là những công trình chào mừng đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, cũng như bộ mặt hạ tầng đô thị của thành phố ngày càng phát triển hiện đại, sạch đẹp, vì vậy chính quyền thành phố cũng như các phường, xã cần tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành công trình theo kế hoạch. Đồng chí đánh giá các đơn vị có liên quan đã nỗ lực, cố gắng trong thực hiện công tác, tuy nhiên công tác quản lý TTĐT tiếp tục tái diến việc lấn chiếm vỉa hè. Đề nghị UBND thành phố chỉ đạo sớm hoàn thành phương án tổ chức giao thông (cắm biển báo, sơn kẻ vạch rõ ràng, đưa ra quy định xử phạt đối với người vi phạm…) trình cấp trên phê duyệt. Chỉ đạo  các phường, xã quy định rõ nơi được bán hàng và nơi không được bán hàng tại một số địa điêm để đảm bảo mỹ quan đô thị cũng như nâng cao ý thực của người dân. Hoàn thành đê án tổ chức giao thông. Xử lý nghiêm và triệt để những trường hợp cố tình vi phạm…/.


Long Huyền – Đình Trung

Tin tức
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA UBND XÃ VĨNH QUANG, THÀNH PHỐ CAO BẰNG, TỈNH CAO BẰNG

THÀNH PHẦN CỦA TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ CAO BẰNG, TỈNH CAO BẰNG

Chịu trách nhiệm: bà Nguyễn Thị Hậu - Công chức Văn phòng - Thống kê UBND xã Vĩnh Quang

Email: ubndvinhquang@caobang.gov.vn - Số điện thoại: 02063.952.132

Địa chỉ: xóm 6, xã Vĩnh Quang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 02063.952.132

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang